วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2559

คอมพิวเตอร์ของฉัน

"คอมพิวเตอร์ของฉัน"
ในภาพเป็นโน็ตบุ๊คที่ฉันไช้อยุ่ทุกวันนี้ ฉันซื้อมาได้ สามสี่ปี มาแล้ว

 ฉันซื้อโน็ตบุ๊คเครื่องนี้มาจาก Pantip เป็นยี่ห้อ Asus รุ่น A43S Series เป็นตัวแรงสุด(รึปล่าว)ในตอนนั้น ฉันซื้อมาเพื่อดูการ์ตูน ฉันซื้อมาเพื่อการนี้ด้วยเฉพาะ 
มันมี หน้าจอขนาด 13 นิ้ว ถือว่า โอเคมากในยุคนั้น ในราคานั้นด้วย (สองหมื่นปลายๆ) 
 โน็ตบุ๊คตัวนี้ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง
Cpu : Intel Core I5 2.50 Ghz
Ram : 8 G
Harddisk : 750 Gb
 มาพร้อมกับ Windows 7 Professional 64 Bit พี่ที่ร้านเขาบอกมาค่ะ
แต่ตอนนี้ใช้ Windows 10 Professional 64 Bit พีที่ร้านเขาลงไห้ค่ะ เขาบอกมาอย่างงงี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น